เกี่ยวกับเรา

บริษัท ไฮ-เทค เคเบิล เทเลวิชั่น จำกัด
 
กรรมการบริษัท  
นายเกษม  อินทร์แก้ว        อดีตนายกสมาคมเคเบิลทีวีแห่งประเทศไทย
นายมานะพร  ปลอดภัย
นางสาวมาลินี  โตการค้า
นางสาวทอรุ้ง  อารีย์
 
ผู้บริหารปัจจุบัน
นายเกษม  อินทร์แก้ว        กรรมการผู้จัดการ
นางสาวสุภาณี  อินทร์แก้ว  ผู้จัดการพื้นที่ลาดพร้าว
นางสาวรัตนา  อินทรแก้ว    ผู้จัดการพื้นที่แจ้งวัฒนะ
ความเป็นมาบริษัท นิวไฮเทค เคเบิล เทเลวิชั่น จำกัด
        จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯปี 2553 และเริ่มให้บริการในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน   ดำเนินธุรกิจเคเบิลทีวีแบบบอกรับสมาชิกในระบบอนาล็อก ได้รับใบอนุญาติประกอบการ 2 ใบระดับภูมิภาคคือกรุงเทพมหานครกับปริมณฑล  ต่อมาปี 2555 บริษัทฯให้บริการเคเบิลทีวีในระบบดิจิตอลด้วย   ปี 2558 บริษัทฯเริ่มทำระบบอินเทอร์เน็ต ปี 2559 บริษัทฯยื่นขอใบอนุญาติประกอบการและได้รับใบอนุญาติโทรคมนาคมแบบที่ 1 ตลอดปี 2559 บริษัทได้ทดลองใช้และทดสอบสัญญาณ  ในปี 2560 บริษัทฯเปิดให้บริการระบบอินเทอร์เน็ต
                 ต่อมาปี 2562 บริษัทฯพบว่าลูกค้าอพาร์ทเม้นท์ หอพัก ห้องเช่า มีความต้องการที่บริษัทฯสามารถให้บริการได้คือ การติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV   บริษัทฯจึงเปิดบริการรับติดตั้งและรับซ่อมบำรุง 
                 ในปี 2563 บริษัทฯพบว่าลูกค้าอาคารสูงโดยส่วนใหญ่มีระบบประตูอัตโนมัติ หรือประตูคีย์การ์ดในการเข้าออก และใช้ระบบไม้กั้นทางเข้าออก  บริษัทฯจึงให้บริการรับติดตั้งประตูคีย์การ์ดและติดตั้งไม้กั้นทาง    
            พื้นที่ให้บริการทางสาย(สำหรับเคเบิลทีวีและอินเทอร์เน็ต)  : ประกอบด้วย ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนพหลโยธินถนนวิภาวดีรังสิต ถนนงามวงศ์วานถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ถนนติวานนท์ ,ถนนประชาชื่น ,ถนนสุขาประชาสรร์ ,ถนนสรงประภา ,ถนนนาวงพัฒนา,ถนนเอกรังสิตถนนเอกทักษิณ  
                พื้นที่ให้บริการติดตั้ง กล้องวงจรปิด CCTV   ประตูอัตโนมัติ สัญญาณกันขโมย และไม้กั้นทาง  บริษัทฯพร้อมให้บริการทั่วกรุงเทพมหานคร  

ข้อเสนอเพิ่มเติมการใช้โครงข่ายโทรคมนาคม ประจำปี2565

 

Visitors: 27,516